Áp dụng bài thuốc dân gian trị tiểu đường hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/2/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Tại Việt Nam, tỉ lệ người mắc bệnh tiểu đường đang có xu hướng gia tăng ngày càng cao, không chỉ xảy ra ở người cao tuổi mà ngưởi trẻ tuổi cũng có thể mắc căn bệnh này. Do đó, mọi người cần phải có lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe. Còn đối với người bênh tiểu đường thì nên áp dụng cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt giúp cho bệnh cải thiện hiệu quả hơn sau đây nhé!.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm: Bỏ túi 3 cách trị bệnh tiểu đường dân gian hiệu quả


    Cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian với vỏ dưa hấu
    [​IMG]
    Dưa hấu là loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe, được dùng để chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Trong 100g dưa hấu có 95,5% nước, 1,2% protit, 2,5% gluxit, 0,5% xenluloza, các muối khoáng canxi, photpho, sắt, các vitamin B1, B2, PP, C, caroten… cùng nhiều axit folic - rất cần thiết trong quá trình tạo máu, rất tốt cho người tiểu đường.

    Cách làm: Dùng 30g vỏ dưa hấu, 30 g vỏ bí xanh sắc lấy nước uống ba lần mỗi ngày. Làm liên tục trong vòng 1 tháng để cảm nhận hiệu quả.

    Cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian với “Ấp bợ – atisô”
    [​IMG]
    Bài thuốc này có 7 vị gồm: Cỏ ấp bợ 20g, atisô 20g, ngổ tía 20g, củ chuối hột 20, xa tiền 16g, cỏ ngọt 12g, ổi khương 20g (gừng vùi vào than hồng cho chín).

    Cách làm: Sắc lên uống 2 ly mỗi ngày, sau 1-2 tháng bệnh của bạn sẽ thuyên giảm rõ rệt.

    Cách điều trị bệnh tiểu đường dân gian lá sa kê
    [​IMG]
    Cách làm: Lấy lá sa kê tươi 100g (khoảng 2 lá), quả đậu bắp tươi 100g, lá ổi non 50g, cho vào nồi nấu lấy nước uống hàng ngày.

    Chia bài thuốc làm hai đợt, mỗi đợt kéo dài 10 ngày. Sau đó, bệnh nhân nên đi xét nghiệm để kiểm tra nồng độ đường trong máu đã trở lại bình thường hay chưa.

    Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thảo dược Hạt Methi Ấn Độ giúp ổn định đường huyết hiệu quả, không lo tác dụng phụ khi sử dụng thời gian dài.

    >>> Xem thêm: Cách điều trị bệnh tiểu đường mới bằng hạt cây tơ hồng


    Cách trị bệnh tiểu đường bằng dây tơ hồng
    [​IMG]
    Theo Đông y, hạt tơ hồng có vị ngọt, cay, tính bình, có tác dụng tư can, bổ thận thường được dùng trị lưng gối yếu mỏi, tiểu đục, đầu váng hoa mắt. Đặc biệt, khi kết hợp hạt tơ hồng với một vài vị thuốc còn giúp điều trị tiểu đường hiệu quả.

    Dây tơ hồng có tên khoa học là Cuscuta chinensis Lam, thuộc họ Tơ hồng – Cuscutaceae, thuộc loài dây leo quấn qua trái, không có diệp lục, toàn cây dạng sợi to 1-2mm, màu vàng , bóng nhẵn có vòi hút, thường ký sinh trên một số cây bụi. Lá tiêu giảm thành vẩy nhỏ.

    Cây tơ hồng có hoa nhỏ, màu trắng, thường tụ họp thành nhóm 10-12 cái; đài hoa gồm 5 lá đài dính; tràng hoa do 5 cánh hoa dính hình lục lạc, cao 1.2cm; nhị 5; bầu có 2 vòi nhụy. Quả nhỏ, hình cầu; hạt 2-4. Cây tơ hồng thường ký sinh trên cúc tần và các loại cây bụi khác, chúng phổ biến khắp Việt Nam, Afganixtan, Xri Lanca, Trung Quốc, Thái Lan.

    Bài thuốc trị đái tháo đường bằng hạt cây tơ hồng
    [​IMG]
    Chuẩn bị: Hạt cây tơ hồng hay còn gọi là Thỏ ty tử 1000g, mật ong 1000ml.

    Cách làm: Ngâm Thỏ ty tử trong rượu 10 ngày, vớt ra phơi khô, giã nát khi còn ấm, sấy khô, nghiền thành bột, cho thêm mật ong vào từ từ luyện thành viên to như hạt đậu đen.

    Cách dùng: Mỗi lần dùng 50 viên, uống với nước nóng trước khi ăn cơm.

    Chỉ cần kiên trì áp dụng cách điều trị bệnh tiểu đường bằng hạt cây tơ hồng này một thời gian, lượng đường huyết trong cơ thể sẽ thay đổi rõ rệt.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin về cách điều trị bệnh tiểu đường bằng hạt cây tơ hồng mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt và ngày càng hạnh phúc trong cuộc sống.

    >>> Nguồn: https://congtymethi.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam